Dạy con làm giàu

Dạy con làm giàu

Cuốn sách đã cho tôi biết những định nghĩa rất hay về tài chính và thế nào là tài sản, thế nào là tiêu sản và giúp tôi học được cách để quản lý tài sản sao cho hiệu quả.

Day-con-lam-giau-2
  • Bộ sách gồm 13 tập, xuyên suốt nội dung  tác giả robert kiyosaki chia sẻ những kinh nghiệm thực thế và nối kể chuyện rất hay,nếu bạn đọc xong quyển dạy con làm giàu tập 1 thì bạn sẽ nghiện luôn những tập còn lại. đọc sách giúp cho chúng ta hiểu về tư duy làm giàu, làm chủ, lãnh đạo, kiến thức và sự thông minh về tài chính.

 

 

 

 

  • Đây là bộ sách bán chạy nhất xếp hạng trên amazon trong nhiều năm liền,các bạn đã biết đến hoặc nghe đến tên của bộ sách này mà chưa có điều kiện đọc nó. Hôm nay Khosachvn quyết định chia sẻ bộ sách dạy con làm giàu full dạng pdf để đọc trên máy tính,điện thoại

  • Có nhiều người nói rằng khi đọc xong cuốn sách dạy con làm giàu của robert kiyosaki họ rất muốn bắt tay hành động ngay vào việc kinh doanh,họ nói rằng khi đọc sách cảm thấy trong người rất có tinh thần làm giàu,và có rất nhiều người từng đọc sách này đã thành công trở thành một doanh nhân nhờ thay đổi tư duy làm giàu.
Ngày: 22/4/2020 - đăng bởi: hiepth
hiepth 07/23/2020 05:34:03 PM

Tag: #Đọc Sách



:

----------------